top of page
Rechercher
  • chausendoan

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có giấy phép kinh doanh không?

Hiện nay, trên mạng xuất hiện những tin đồn thổi về phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa như: hoạt động trái phép, không có giấy phép kinh doanh,...Vậy sự thật những tin đồn này có chính xác không, phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có giấy phép kinh doanh không, thì mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có giấy phép kinh doanh không?

Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa được thành lập hơn 20 năm là một trong những phòng khám Đông y lâu đời ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian thành lập đến nay, phòng khám đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để đem đến sức khỏe tốt nhất cho người bệnh và được rất nhiều người bệnh tin tưởng.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa trực thuộc Công ty TNHH Thương Mại Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa, được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động vào ngày 23/11/2015.

Ban đầu, phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa được thành lập trên mặt bằng với 2 mặt tiền là 680 Trường Chinh và 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình. Chính vì vậy, trên hóa đơn của phòng khám có địa chỉ 680 Trường Chinh, phường 15, Quận Tân Bình.

Về sau, mặt tiền ở 680 Trường Chinh của phòng khám được cơ sở kinh doanh khác sử dụng, nên hiện nay phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa chỉ có 1 mặt tiền duy nhất là ở 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình. Người bệnh nên tìm hiểu kỹ để tránh đến phải địa chỉ giả mạo.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có tốt không?

Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa là cơ sở y tế hoạt động đa khoa như: Xương khớp, Thần kinh, Tai - mũi - họng, Da liễu, Nam khoa, Phụ khoa, Xã hội,...được Sở y tế cấp giấy phép kinh doanh hoạt động. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bệnh nhân thắc mắc liệu Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa có tốt không?

Việc phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa được cấp giấy phép hoạt động của Sở y tế là đồng nghĩa với việc phòng khám đảm bảo đúng: đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị y tế đầy đủ, chi phí điều trị bệnh theo niêm yết,...

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa là một cơ sở y tế tập trung đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hoạt động gần 20 năm trong nghề, điều này sẽ góp phần chẩn đoán đúng bệnh, hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Về cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất tại phòng khám đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát. Các trang thiết bị y tế phục vụ cho việc thăm khám và điều trị đều đảm bảo chất lượng theo quy định của bộ y tế, đảm bảo không lây nhiễm từ người này sang người khác.

Chi phí thăm khám và điều trị minh bạch

Một trong những yếu tố khiến người bệnh lo lắng là chi phí thăm khám và điều trị. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa là cơ sở y tế được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, do đó, chi phí điều trị được niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch theo quy định của bộ y tế nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám.



Dịch vụ khám chữa bệnh

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa thực hiện thăm khám ngoài giờ hành chính để phục vụ cho người bệnh.

Thời gian thăm khám: 8h - 20h (từ thứ 2 - CN, kể cả ngày lễ).

Tư vấn miễn phí qua hotline: (028) 38 495 888 hoặc 0911.170.202

Người bệnh có thể đăng ký online trước khi đến phòng khám để hạn chế chờ đợi.

Bảo mật thông tin

Mọi hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, cẩn thận.

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Cộng Hòa là một cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng, vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm điều trị trị phòng khám.

27 vues0 commentaire
bottom of page